99.9% ความบริสุทธิ์สูง 8um เป็นทรงกลม ซิลิกา ผง ซิลิกา ทรงกลม

99.9% ความบริสุทธิ์สูง 8um เป็นทรงกลม ซิลิกา ผง ซิลิกา ทรงกลม
产品说明:
รายละเอียดสินค้า
ความบริสุทธิ์: SiO2> 99.9% ขนาด: D50 = 8.0 ± 0.5um
อัตราทรงกลม: ≥ 95% การปรากฏ: ผงสีขาว
สิ่งที่ไม่บริสุทธิ์: เฟ≤ 50ppm อัตราการนำไฟฟ้า: ≤ 10µs / cm
 

 

 

ผงซิลิกาทรงกลม

SS-T ซีรี่ส์

 

บทนำ

กลุ่ม SINOENERGY โดยการใช้ระบบการจัดการคุณภาพทางวิทยาศาสตร์ที่ทันสมัยการใช้เทคโนโลยีการประมวลผลขั้นสูงเทคโนโลยีการตรวจจับที่แม่นยำ R & D และการผลิตซิลิกาทรงกลมผลิตภัณฑ์นี้สนุกกับความละเอียดที่ไม่มีใครเทียบความละเอียดและความมั่นคง คุณสมบัติเฉพาะของการกระจายตัวแบบโมโนสมู ธ ผิวเรียบลื่นไหลดีค่าสัมประสิทธิ์การขยายตัวทางความร้อนต่ำเม็ดหยาบและความเสถียรทางเคมีที่สมบูรณ์แบบทำให้ผงซิลิก้าซุปเปอร์ดีกลายเป็นวัสดุบรรจุที่ดีที่สุดและสารเติมแต่ง ยาแนว, ซิลิกาเจลและอีพอกซีเรซินและอื่น ๆ

 

ลักษณะเฉพาะ

SiO 2 > 99.9%

ซิลิกาทรงกลมเป็นซิลิกาชนิดหนึ่งซึ่งมีอนุภาคเป็นทรงกลม

ซิลิกาทรงกลมมีลักษณะของความบริสุทธิ์สูงพื้นผิวจำเพาะต่ำความลื่นไหลที่ดีความเครียดจากความร้อนต่ำเป็นต้น

 

ประเภทสินค้าและข้อมูลทั่วไป

ITEM SS-T-1.5 SS-T-2 SS-T-2.5 SS-T-3 SS-T-3.5 SS-T-5 SS-T-7 SS-T-8
D50 (ไมครอน) 1.5 ± 0.5 2. ± 0.5 2.5 ± 0.5 3.0 ± 0.5 3.5 ± 0.5 5.0 ± 1.0 7.0 ± 1.0 8.0 ± 1.0
SiO2 ≥99.9%
อัตราทรงกลม ≥95%
ปริมาณน้ำ ≤0.05%
อัตราการหลอมละลาย 100%

สารเคมี

ส่วนประกอบ

นา ≤20ppm
K ≤10ppm
Ca ≤10ppm
ยู <1ppb
มก. ≤10ppm
เฟ ≤50ppm

ปริมาณไอออน

ในน้ำ

สกัดของเหลว

นา ≤2ppm
K ≤1ppm
Cl ≤1ppm
อัตราการนำไฟฟ้า ≤10μs / ซม.
พีเอช 6 ± 1

ข้อกำหนดข้างต้นสำหรับการใช้งานทั่วไปและสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามคำขอของผู้ใช้

 

การใช้งาน:

มีการใช้กันอย่างแพร่หลายในด้านการบรรจุภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์บรรจุภัณฑ์ชิปบรรจุภัณฑ์เซลล์ไฟฟ้าโซลาร์เซลล์ผลิตภัณฑ์พลาสติกวิศวกรรมพิเศษ, เครื่องสำอาง, หมึกพิมพ์, เม็ดสี, ผลิตภัณฑ์เคมีรายวัน, EMC, วัสดุอิเล็กทรอนิกส์รายวัน, EMC, วัสดุอิเล็กทรอนิกส์ขั้นสูง ยางซิลิโคน, เซรามิกอิเล็กทรอนิกส์, การผลิตแก้วควอทซ์ออปติคอล, ไฟเบอร์ออปติก, วัสดุทางทันตกรรม, โซลาร์เซลล์แสงอาทิตย์, หมึกอิเล็กทรอนิกส์, กาวใหม่, ยาแนว, ซีลแลนท์, ยางสีเขียว ฯลฯ

 

ผงซิลิกาทรงกลมสำหรับบรรจุภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์

ผงซิลิกาทรงกลมใช้สำหรับฟิลเลอร์สามารถเพิ่มความแข็งแกร่งของผลิตภัณฑ์, ความต้านทานการสึกหรอ, ทนต่อสภาพอากาศ, ทนต่อแรงกระแทก, กด ressistance, ต้านทานดึง, ทนไฟ, คุณสมบัติเป็นฉนวนความต้านทานอาร์กดี การใช้ผงซิลิกาทรงกลมเพื่อเติมสารประกอบการปั้นอีพอกซีเรซินมีปัจจัยที่มีประโยชน์มากมายเช่นค่าการนำความร้อนขนาดเล็กค่าสัมประสิทธิ์การขยายตัวต่ำ ผงซิลิกาทรงกลมใช้เป็นสารตั้งต้นไมโครอิเล็กทรอนิคส์และส่วนประกอบของการบรรจุอัตราสามารถเข้าถึง 90% มันสามารถใช้เป็นวัสดุพื้นผิวที่เหมาะสำหรับ vlsi และวัสดุบรรจุภัณฑ์ขนาดใหญ่

 

ผงซิลิกาทรงกลมสำหรับหมึกอิเล็กทรอนิกส์

ผงซิลิกาทรงกลมมีการไหลที่ดีและการหล่อลื่นมันสามารถบรรลุการกระจายที่ดีขึ้นและความมั่นคงของการระงับผงซิลิกาทรงกลมที่ใช้ในหมึกและเม็ดสีสามารถประหยัดการบริโภคก็สามารถได้รับอำนาจการซ่อนตัวสูงมันวาวดีขนาดเม็ดเรซิ่นดีขึ้นรูปอย่างต่อเนื่อง ฟิล์มบาง ๆ เพื่อให้การพิมพ์ของภาพมีความชัดเจนมากถ้าผงซิลิกาทรงกลมที่ใช้ในหมึก UV ก็สามารถเพิ่มความเร็วในการบ่มมันจะทำให้หมึกที่มีสีสันและเบาให้ภาพพิมพ์สวยงามมากขึ้น

 

ผงซิลิกาทรงกลมสำหรับวัสดุไฟเบอร์ออฟติคัล 
ผงซิลิกาผสมทรงกลมมีพื้นผิวเรียบพื้นที่ผิวขนาดใหญ่ความแข็งความมั่นคงทางเคมีสัมประสิทธิ์การขยายตัวทางความร้อนมีขนาดเล็กเลื่อนเป็นสิ่งที่ดีคุณสมบัติเชิงกลที่ดีเยี่ยมและคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์อื่น ๆ ผงซิลิกาทรงกลมเนื่องจากมีความเป็นฉนวนสูงทนความร้อนได้ดีมีความต้านทานเปียกสูงเติมเนื้อหาสูงขยายตัวต่ำมีความเค้นต่ำมีมลทินต่ำมีค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานต่ำประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมเป็นวัตถุดิบคุณภาพสูงสำหรับการผลิตเส้นใยนำแสง

 

ผงซิลิกาทรงกลมสำหรับ วัตถุดิบในเครื่องสำอาง

ผงซิลิกาทรงกลมทำจากเทคโนโลยีและวิธีการที่เป็นนวัตกรรม สามารถรับการกระจายขนาดอนุภาคแคบและพื้นที่ผิวขนาดใหญ่ ซิลิกาทรงกลมมีคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์ดังต่อไปนี้:

ผงซิลิกาทรงกลมมีขนาดเฉลี่ยที่เล็กกว่ากำหนดว่ามีความเรียบดี 
ผงซิลิกาทรงกลมมีการกระจายขนาดของอนุภาคแคบทำให้มีสภาพคล่องและพื้นผิวที่ดี 
ผงซิลิกาทรงกลมมีพื้นที่ผิวเฉพาะขนาดใหญ่กำหนดสูตรเครื่องสำอางให้มีความประหยัดมากขึ้น คุณสมบัตินี้ยังช่วยให้ผงซิลิกา Spherical มีฟังก์ชั่นการดูดซับที่ยอดเยี่ยมซึ่งสามารถใช้สำหรับเครื่องเทศสารอาหารและสารเคมีป้องกัน

ในขณะเดียวกันผงซิลิกา Spherical ยังใช้สำหรับลิปสติกแป้งอัดแข็งและรองพื้นเพราะซิลิกาทรงกลมมีความไม่เป็นระเบียบและมีความเป็น intermiscibility ซึ่งเป็นผลดีต่อผิวของเรา ยิ่งไปกว่านั้น hydrophobicity ที่ยอดเยี่ยมสามารถทำให้เมคอัพติดทนนาน

 

ผงซิลิกาทรงกลมสำหรับเซรามิกพิเศษ

ผงซิลิกาทรงกลมที่มีความบริสุทธิ์สูงเป็นวัสดุที่สำคัญในการทำงานที่มีข้อดีของความเสถียรทางเคมี, ความต้านทานกรด, รูพรุนที่ได้รับการพัฒนาเป็นอย่างดี, กิจกรรมพื้นผิวขนาดใหญ่, อัตราการดูดซับน้ำมันต่ำ, ทนต่ออุณหภูมิสูง, หนาและฉนวนไฟฟ้าที่ดี . สำหรับคุณสมบัติเหล่านี้ของผงซิลิกาทรงกลมก็สามารถปรับปรุงวัสดุแบบดั้งเดิมและสร้างวัสดุใหม่ เช่นความแข็งแรงสูง, ความแข็งสูง, ความเหนียวสูง, วัสดุพิเศษและวัสดุฉนวน, วัสดุอิเล็กโทรดและวัสดุตัวนำยิ่งยวด, การเผาวัสดุทนความร้อนที่ทนอุณหภูมิต่ำพิเศษและวัสดุใหม่ที่มีเทคโนโลยีสูง

 

ผงซิลิกาทรงกลมสำหรับ สายเคเบิลไฟเบอร์ออปติกชนิด เติมเจล ข้น

เนื่องจากการแทรกซึมของน้ำและความชื้นจะส่งผลให้ประสิทธิภาพการส่งผ่านของสายเคเบิลใยแก้วนำแสงลดลงหรือไม่สามารถใช้งานได้ เพื่อป้องกันการบุกรุกของความชื้นและแรงเสียดทานระหว่างใยแก้วนำแสงที่ทำจากความเสียหายของเส้นใยนอกเหนือไปจากการเติมช่องว่างของครีมเคเบิลใยแก้วนำแสง แต่ยังต้องใช้ใยแก้วนำแสงเคลือบด้วยครีม ผงซิลิกาทรงกลมที่มีความบริสุทธิ์สูงของ บริษัท ของเราสามารถทดแทนวัตถุดิบที่นำเข้ามาได้ซึ่งไม่เพียง แต่ต้นทุนต่ำ แต่ดัชนีประสิทธิภาพได้ถึงระดับการนำเข้าของผลิตภัณฑ์ที่คล้ายกัน

 

ผงซิลิกาทรงกลมสำหรับผง เจียรนัย

ผงซิลิกาทรงกลมที่มีความบริสุทธิ์สูงถูกนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายในอุปกรณ์ออพติคอลและอุตสาหกรรมออปโตอิเล็กทรอนิกส์การบดที่แม่นยำโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการบดขัดชิปซิลิคอนผลึกเดี่ยวเซมิคอนดักเตอร์ คริสตัล, สารประกอบเซมิคอนดักเตอร์ผสม (แกลเลียมอาร์เซไนด์, อินเดียมฟอสเฟต), วัสดุแม่เหล็กเช่นอุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์

 

ผงซิลิกาทรงกลมที่มีความบริสุทธิ์สูงสำหรับการทาสี

ผงซิลิกาทรงกลมที่มีความบริสุทธิ์สูงมีคุณสมบัติทางแสงพิเศษมีการดูดซับรังสียูวีที่แข็งแกร่งลักษณะการสะท้อนแสงอินฟราเรด เพิ่มไปยังการเคลือบสีสามารถสร้างเอฟเฟกต์การป้องกันเพื่อต่อต้านริ้วรอยจากรังสีอัลตราไวโอเลตและการใช้ความร้อนในขณะที่เพิ่มการเคลือบฉนวน

ผงซิลิกาทรงกลมความบริสุทธิ์สูงมีพื้นที่ผิวขนาดใหญ่แสดงให้เห็นถึงกิจกรรมที่ดีสามารถสร้างโครงสร้างเครือข่ายเมื่อสีแห้ง ในขณะที่การเพิ่มความแข็งแรงและสีเสร็จสิ้น แต่ยังปรับปรุงสีของสารแขวนลอยเพื่อรักษาสีของสีเป็นเวลานาน เพิ่มผงซิลิกาทรงกลมสีน้ำยางของอาคารก็สามารถปรับปรุงผลกระทบของการเคลือบสีไม่แบ่งชั้น ด้วย thixotropy, anti-sag, ประสิทธิภาพการก่อสร้างที่ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งประสิทธิภาพการปนเปื้อนที่ดีขึ้นอย่างมากกับความสามารถในการทำความสะอาดตัวเองที่ดีเยี่ยมและการยึดเกาะ


发布时间: